Innerpage Image

ครีมเทียมยี่ห้อไหนดี

กาแฟไทยรีวิวร้านกาแฟอร่อย ครีมเทียมยี่ห้อไหนดี

ในการเลือกครีมเทียม สิ่งสำคัญที่คุณจะต้องตรวจสอบว่า ครีมเทียมประเภทไหนที่ดีและมีคุณภาพ โดยจะสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 หัวข้อใหญ่ ๆ ดังต่อไปนี้ครับ

เลือกยี่ห้อที่เข้ากับกาแฟได้ดี

นการเลือกครีมเทียมที่จะมาเติมเต็มกาแฟแก้วโปรดของคุณ เราแนะนำให้พจารณาจาก 2 หัวข้อหลักก็คือ

1. เข้ากับกาแฟได้ดี

2. รสชาติอร่อย

เช่นเดียวกับกาแฟที่มีรสชาติและกลิ่นที่ต่างกันไปตามชนิดของเมล็ดกาแฟและวิธีการบด ซึ่งครีมเทียมแต่ละชนิดก็มีความแตกต่างกันออกไปเช่นกันครับ ดังนั้น คุณจึงควรเป็นครีมเทียมที่รสชาติตรงตามรสนิยมของตัวเองจะดีที่สุดครับ

เลือกชนิดผงหรือชนิดเหลว

ครีมเทียมสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ชนิด คือ ชนิดผงและชนิดเหลวครับ

  • ชนิดผง

ส่วนประกอบหลักของครีมเทียมชนิดผง จะได้มาจากการแยกส่วนประกอบมาจากน้ำนมดิบโดยตรง จึงทำให้ได้รสชาติของนมที่เข้มข้น กลมกล่อม และหอมหวานอย่างลงตัวเมื่อนำไปผสมกับกาแฟ

  • ชนิดเหลว

สำหรับครีมเทียมชนิดเหลว จะไม่ใช่ครีมเทียมในรูปแบบที่มาจากนมแท้ ๆ แต่เป็นการผสมสารปรุงแต่งอาหารอย่าง “อิมัลซิไฟเออร์ (Emulsifier)” ลงในน้ำมันพืช ทำให้ได้ความหนืดและคุณลักษณะใกล้เคียงกับครีมจริง ๆ แทน และแน่นอนว่า ครีมเทียมชนิดเหลวที่ทำจากน้ำมันพืชเพียงอย่างเดียวนี้ ย่อมสัมผัสไม่ได้ถึงรสชาติที่เข้มข้นเท่ากับการใช้ครีมเทียมแบบที่ทำจากน้ำนมดิบจริง ๆ ครับ

แม้ว่าครีมเทียมชนิดเหลวบางยี่ห้อก็มีการผสมน้ำนมดิบเข้าไปด้วยเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่จะผสมลงในปริมาณที่ไม่สูงมากนัก แต่ถ้าหากคุณอยากได้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่ทำจากนมแท้ ๆ มาใช้แทนครีมเทียม ก็สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อย่างครีมสด นมข้นหวาน หรือนมจริง ๆ มาแทนได้ครับ

10 อันดับ ครีมเทียม ยี่ห้อไหนดี ที่สามารถซื้อออนไลน์ได้

ครีมเทียมพร่องไขมัน

ชงได้หลายครั้ง หอมอร่อยถูกใจคนไทย เจ้าของเดียวกับนมตรามะลิ (ราคาเริ่มต้น 39 บาท / 385กรัม)

หากพูดชื่อครีมเทียมยี่ห้อเบิดวิงซ์ หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์นมจากผู้ผลิตเดียวกันอย่างนมตรามะลินั่นเองครับ สำหรับครีมเทียมยี่ห้อนี่ ให้รสชาติชาติที่หวานมันกำลังดี ถูกปากคนไทย เพราะเป็นแบรนด์ไทยด้วยกันเอง อีกทั้งยังเข้ากับกาแฟได้ดีและช่วยเพิ่มความหอมความมันให้กับเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ของคุณ และที่สำคัญยังมีราคาที่เป็นมิตร สามารถใช้ได้หลายครั้ง ชงได้หลายแก้ว ช่วยให้ประหยัด เหมาะสำหรับทุก ๆ คนครับ

ครีมเทียมชนิดผง

นุ่มนวล หอมกลิ่นนมอ่อน ๆ ไม่มีไขมันทรานส์ คอเลสเตอรอล 0%

เป็นครีมเทียมสำหรับคนรักสุขภาพที่เราอยากบอกต่อครับ โดยสามารถเพิ่มรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม และให้สัมผัสนุ่มนวลเข้ากับกาแฟได้ดี ที่สำคัญยังมีความหอมมันและมีกลิ่นของนมอ่อน ๆ ทำให้กาแฟถ้วยโปรดของคุณน่าดื่มยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะนำไปผสมในเครื่องดื่มแล้ว ยังสามารถใช้ทำขนมได้ด้วย นอกจากนี้ ยังปราศจากไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอล จึงไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของผู้บริโภค ถ้าใครยังไม่เคยลองทานครีมเทียมของยี่ห้อนี้ เราก็ขอแนะนำให้ลองดูสักครั้งครับ (ราคาเริ่มต้น 49 บาท / 400 กรัม / 1000 กรัม / 20กิโลกรัม)

ครีมเทียมชนิดผง สูตรพรีเมียม

สูตรเข้มข้นพิเศษ ไม่แยกชั้น ทานกับขนมหรือของหวานก็อร่อย

ถ้าใครชอบกาแฟที่นุ่มนวลและหวานมัน เราขอแนะนำสูตรพรีเมียมสูตรนี้ให้เลยครับ เพราะเป็นสูตรเข้มข้นที่มีความมันมากกว่าสูตรอื่น ๆ ละลายเร็วในน้ำร้อนและไม่แยกเป็นชั้น เข้ากับกาแฟหรือเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่ต้องการความหวานมัน อย่างเช่น ชานม ได้เป็นอย่างดี และเพราะมีความเข้มข้นมาก ทำให้ไม่จำเป็นต้องใส่เยอะ จึงประหยัดกว่าและสามารถเก็บได้นาน นอกจากนี้ ยังสามารถทานคู่กับของหวานอย่างอื่น เช่น ไอศกรีมหรือเต้าหู้นมสดได้อีกด้วยครับ  (ราคาเริ่มต้น 99 บาท / 1000 กรัม)

ครีมเทียมพร่องไขมัน

เข้มข้น หอมมัน เข้ากับเครื่องดื่มสูตรต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

มั่นใจว่าหลาย ๆ คนต้องเคยเห็นหรือคุ้นหน้าคุ้นตากับยี่ห้อกันแน่นอน เพราะเป็นยี่ห้อที่ร้านเครื่องดื่มหรือร้านเบเกอรี่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีจุดเด่น คือ มีความเข้มข้น หอมมันกว่านมสดทั่วไป ทำให้สามารถใช้ได้ในปริมาณที่น้อยกว่านมสดทั่ว ๆ ไปถึง 25 – 50 % จึงใช้ได้แบบประหยัดกว่ายี่ห้ออื่น ๆ นอกจากนี้ ยังเป็นสูตรครีมเทียมที่ทำขึ้นมาให้ใช้ในการทำเครื่องดื่มโดยเฉพาะ ทำให้ไม่กลบรสชาติของเครื่องดื่ม และเข้ากับเครื่องดื่มสูตรต่าง ๆ หรือกาแฟได้เป็นอย่างดี จึงถือเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เราอยากแนะนำกันครับ (ราคาเริ่มต้น 40 บาท / 385 กรัม)

Coffee Mate Gold ครีมเทียม ออริจินัล

ช่วยเพิ่มสีสัน ความหอมนุ่มละมุนและรสชาติที่กลมกล่อมในแก้วเดียว

ถ้าพูดถึงครีมเทียม ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึงยี่ห้อนี้เป็นอันดับแรก ซึ่งในสูตรนี้ก็เป็นสูตรออริจินอลที่พวกเราคุ้นเคยกันดี กับรสชาติที่อร่อย หอม มัน สร้างความนุ่มนวลและสีสันให้กับกาแฟแก้วโปรดของทุก ๆ คน แต่ที่พิเศษไปกว่านี้ คือ สูตรนี้เป็นสูตรที่ปรับปรุงใหม่ ทำให้ไม่มีคอเลสเตอรอลและไขมันทรานส์ ในขณะที่ยังได้รสชาติที่อร่อยเช่นเดิม สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมเทียมเพื่อสร้างความหอมและนุ่มนวลให้กับแก้วกาแฟ ต้องบอกกว่านี่คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณเลยครับ (ราคาเริ่มต้น 299 บาท / 900 กรัม)

Coconut Non Dairy Creamer

ผลิตจากน้ำมันมะพร้าวแท้ ให้กลิ่นและความหอมหวานจากธรรมชาติ

สำหรับคนรักสุขภาพที่อยากลองรสชาติใหม่ ๆ ขอแนะนำครีมเทียมจากน้ำมันมะพร้าวยี่ห้อนี้เลยครับ เพราะนอกจากความหอมมัน อร่อยเข้ากับกาแฟได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว น้ำมันมะพร้าวยังมีจุดเด่นตรงที่อุดมไปด้วยไขมันดี ไม่เหมือนครีมเทียมทั่วไป เพราะเป็นไขมันประเภทไตรกลีเซอไรด์สายปานกลาง ซึ่งช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน ทำให้ไม่มีไขมันเหลือตกค้างในร่างกาย และที่สำคัญที่สุด คือ ไม่มีคอเลสเตอรอลและไขมันส์ทรานส์ จึงเหมาะกับคอกาแฟที่ต้องการดูแลสุขภาพครับ (ราคาเริ่มต้น 150 บาท /400 กรัม)

เขาช่องครีมเทียม ไร้คอเลสเตอรอล

อร่อย นุ่มนวล ไม่มีไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอล น้ำตาล 0%

จุดเด่นของครีมเทียมยี่ห้อนี้ คือ ไม่มีไขมันทรานส์หรือคอเลสเตอรอลที่หลาย ๆ คนกลัวกัน จึงเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพสุด ๆ ครับ ในด้านรสชาติก็ยังถือว่ายอดเยี่ยม นุ่มนวล กลมกล่อม เข้ากับกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีเช่นเคย ไม่แตกต่างจากสูตรปกติแม้แต่น้อย จึงทำให้ผู้บริโภคตกหลุมรักได้ไม่ยาก นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ของยี่ห้อนี้ยังผลิตมาแบบไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ทั้งดีต่อสุขภาพและดีต่อโลกแบบนี้จะพลาดไปไม่ได้แล้วใช่ไหมล่ะครับ (ราคาเริ่มต้น 56 บาท / 500 กรัม)

Coconut Coffee Creamer

อุดมไปด้วยประโยชน์และไขมันดี จากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์

สูตรนี้จะเป็นสูตรที่ทั้งเข้มข้นกว่า แถมยังหอมและนุ่มกว่า เข้ากับกาแฟได้มากกว่าสูตรอื่น ๆ เนื่องจากผลิตด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (น้ำมันมะพร้าวแท้ 100%) นั่นเองครับ ทำให้ครีมเทียมสูตรนี้ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลด้วยกรดที่เร่งการเผาผลาญพลังงาน ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, เบาหวาน หรือมะเร็ง แถมยังไม่มีไขมันทรานส์อีกด้วย แต่ก็มีสารโมโนโลรินที่ช่วยทำลายเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ คุณประโยชน์ขนาดนี้ เริ่มสนใจบ้างแล้วหรือยังครับ (ราคาเริ่มต้น 180 บาท/ 400 กรัม)

คาร์เนชัน เอ็กซ์ตร้าครีมเทียมข้นจืดชนิดพร่องไขมัน

เติมความอร่อยได้ทั้งเมนูคาวและหวาน สามารถใช้แทนกะทิได้

สำหรับยี่ห้อนี้ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ร้านกาแฟหรือเครื่องดื่มครับ ด้วยรสชาติที่อร่อย หอม หวานมันเหนือกว่านมทั่ว ๆ ไป และยังเข้ากับรสชาติกาแฟได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังมีสีขาวนวลสวยงาม ทำให้สีสันของเครื่องดื่มดูน่ารับประทานยิ่งขึ้น นอกจากจะใช้กับกาแฟหรือเครื่องดื่มแล้ว ยังสามารถใช้กับอาหารทั่วไปหรือเบเกอรี่ได้อีกด้วย จึงขอแนะนำให้มีติดบ้านหรือติดครัวเอาไว้อย่างน้อย 1 กระป๋องเลยครับ (ราคาเริ่มต้น 21 บาท / 385 กรัม)

Coffee Mate Milky

สูตรพรีเมียมผสมนมแท้เกรดนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ถึง 35%

ครีมเทียมคุณภาพดีสูตรใหม่สุดพรีเมียมนี้ ได้ผ่านการผสมนมผงขาดมันเนยคุณภาพเยี่ยมจากประเทศนิวซีแลนด์เข้าไปถึง 35% ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หวานมัน หอมอร่อยเหมือนกับใส่นมจริง ๆ ที่สำคัญยังเข้ากับกาแฟได้ทุกแก้วอย่างลงตัว จึงช่วยยกระดับกาแฟรสชาติของคุณได้เป็นอย่างดี แถมสูตรนี้ยังไม่มีไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอล จึงไม่มีผลเสียต่อร่างกายหรือสุขภาพ ได้ทั้งความอร่อยทั้งดีต่อสุขภาพขนาดนี้ ยังไงก็ต้องหามาลองให้ได้แล้วครับ (ราคาเริ่มต้น 109 บาท/ 360 กรัม)

ขอบคุณที่มา my-best.in.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: Content is protected !!