กาแฟซอง สำเร็จรูป 3 in 1 ยี่ห้อไหน อร่อยที่สุด 2021

กาแฟซองก็คือกาแฟสำเร็จรูปพร้อมดื่ม ที่ไม่ต้องปรุงรสชาติใด ๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น นม ครีมเทียม หรือน้ำตาล ซึ่งมีรสชาติที่อร่อยไม่แพ้ร้านกาแฟทั่วไปเลยแม้แต่น้อย สำหรับใครที่ต้องดื่มกาแฟเป็นประจำทุกวันและมากกว่า 1 ครั้งต่อวัน กาแฟสำเร็จรูป 3 in 1 คือกาแฟที่มีส่วมผสมของผงกาแฟคั่วบด ครีมเทียม และน้ำตาลหรือสารให้ความหวาน บรรจุอยู่ในซอง โดยปริมาณจะขึ้นอยู่ตามสูตรเฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์ ซึ่งโรงงานรับผลิตอาหารเสริมกาแฟทุกแห่งต่างให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นพิเศษ ด้วยสาเหตุนี้ถึงแม้ว่าจะมีร้านกาแฟชงสดเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็ยังคงไม่สามารถล้มตลาดกาแฟสำเร็จรูปลงได้

Nescafe-Gold-Latte-Macchiato

เมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี มีคุณภาพ รสชาติโดดเด่น นุ่มละมุน หอมกรุ่น คั่วบดอย่างพิถีพิถัน นมนำเข้าจากนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย สัมผัสกับกาแฟลาเต้ มัคคิอาโต้ รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น พร้อมฟองนมนุ่มๆ แบบไม่ต้องง้อเครื่องทำกาแฟ

Moccona-Trio Gold

กาแฟ 3 in 1 กาแฟสำเร็จรูป Moccona Trio (18 กรัม x 27 ซอง) สูตรรอยัลโกลด์ ฉีกง่าย ชงสะดวก ยกระดับไปอีกขั้นของกาแฟแท้ ด้วยรสชาติกลมกล่อม รสละมุนที่คุณต้องลอง จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าสายพันธุ์ดี ผสาน 2 อารมณ์กาแฟเป็นหนึ่งเดียว เติมพลังยามเช้าได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมลุยไปกับการทำงานตลอดทั้งวัน

เอสเซนโซ่ กาแฟไมโครกราวด์

เอสเซนโซ่ กาแฟไมโครกราวด์ 3 อิน 1 330 กรัม บรรจุ 15 ซอง -กาแฟไมโครกราวด์เอสเซนโซ่3 อิน 1-ให้กลิ่นหอมและปลุกความรู้สึกให้สดชื่นในเช้าของทุกวัน– อาราบิก้า 100%-รู้สึกสดชื่น กระปรี่กระเปร่า กาแฟไมโครกราวด์เอสเซนโซ่3 อิน 1 ESSENSO MicroGround Coffee ให้กลิ่นหอมและปลุกความรู้สึกให้สดชื่นในเช้าของทุกวัน

กาแฟเขาช่อง คอฟฟี่มิกซ์ 3in1 ซุปเปอร์ริช

กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง เขาช่อง ซุปเปอร์ริช เป็นกาแฟที่เขาช่องคิดค้น และพัฒนาขึ้นจากความต้องการของผู้ดื่มกาแฟ จนได้กาแฟที่หอม กลมกล่อม และเข้มข้น เป็นสูตรเฉพาะของเขาช่อง ที่หลายคนติดใจในความอร่อยของรสชาติกาแฟแท้

FRENCH CAFE(เฟรนช์ คาเฟ่)

เป็นกาแฟเกล็ดใหญ่ด้วยกรรมวิธีผลิตแบบฟรีซดราย 2. ไม่ใส่ สารแต่งกลิ่น ใดๆ ได้รสชาติกาแฟแท้ 3. มีส่วนผสมของ นมโคแท้ๆ

You May Have Missed